Một buổi lễ Valentine ngọt ngào sẽ là món quà lãng mạn nhất dành cho cô nàng của mình. Một buổi tiệc sẽ được set up theo đúng với ý muốn của nàng sẽ làm cho tình cảm đôi lứa thêm ngọt ngào, mặn nồng.

Buổi tiệc Valentine quan trọng không kém gì việc tổ chức tiệc sinh nhật của người ấy hay ngày kỷ niệm tình yêu của hai bạn. Vì thế bạn phải chuẩn bị thật kỹ và điều tất nhiên là phải đứng trên góc độ của người mình yêu và đặt câu hỏi : cô ấy/anh ấy muốn tổ chức tiệc như thế nào ? đông vui nhộn nhịp hay chỉ có 2 người, cô ấy/anh ấy sẽ hạnh phúc khi bạn làm gì, tặng quà gì …sau đây là những gợi ý nho nhỏ về bữa tiệc đầy ý nghĩa và tình yêu của bạn dành cho người ấy.

  1. Địa điểm tổ chức

Một buổi tiệc tình nhân cho 2 người nên được tổ chức ở những nơi chỉ có 2 người, chẳng hạn như bãi biển đêm, nhà hàng theo phong cách Pháp hoặc được tổ chức tại nhà riêng, nếu có thể, buổi tiệc ngọt ngào này nên được tổ chức tại nơi lần đầu gặp nhau hoặc là một nơi có thật nhiều kỉ niệm của đôi bạn.

  1. Trang trí tiệc

Bóng bay, hoa và nến luôn luôn là bộ bài trùng trong các buổi tiệc tình nhân lãng mạn. Những chùm bóng bay đủ màu sắc được treo khắp gian phòng, những đóa hồng nhung rực rỡ, những ngọn đến lấp lánh giữa gian phòng ấm cúng. Đảm bảo rằng nàng sẽ cực kỳ hạnh phúc với món quà lãng mạn của bạn đấy!

  1. Lên thực đơn

Không một cô nàng nào có thể từ chối những món ăn ngon, những ly rượu nồng bên cạnh người yêu của mình được. Tùy thuộc vào khẩu vị của nàng mà bạn set up thực đơn thật là hấp dẫn vì con đường ngắn nhất đến trái tim người phụ nữ đó là đường bao tử.

Thông thường những món ăn được các nàng yêu thích nhất là các món hải sản. Những món ăn thơm ngon hấp dẫn được bày trên một bàn tiệc có nến và hoa thật lãng mạn. Chắc chắn rằng nàng sẽ dành cho bạn một ánh nhìn thật say đắm.

  1. Chuẩn bị những tấm hình tình cảm của 2 người

Khi yêu nhau ai mà không có những bức ảnh thật tình cảm ghi dấu những khoảnh khắc của 2 người đúng không nào. Hãy tận dụng những bức ảnh đó tạo thành một khung ảnh hand-made cực độc dành tặng cho nàng. Đó không nhất thiết phải là những tấm ảnh đẹp nhất nhưng đó phải là những tấm ảnh đặc biệt nhất.

Khung hình handmade cực dễ làm, nhưng cũng cực kỳ độc đáo, đây chắc chắn là một món quà độc đáo mà không bạn nữ nào muốn từ chối.

  1. Những món quà nho nhỏ không bao giờ là thừa

Những món quà bất hủ để tặng nàng đó là hoa, gấu bông, quần áo và phụ kiện thời trang. Hoa hồng luôn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng thắm của bạn dành cho nàng. Gấu bông luôn là món quà êm ái ấm áp nhất mà nàng sẽ rất nâng niu. Đặc biệt hơn nữa, có cô nàng nào dám từ chối những bộ váy áo thật nữ tính, những phụ kiện thời trang như giỏ xách, giày dép, trang sức cũng hớp hồn nàng không kém đấy.

Trên đây là những chia sẻ để bạn sở hữu cho mình một bữa tiệc valentine thật lãng mạn và ý nghĩa. Nếu còn thắc mắc bất kỳ điều gì xung quanh việc tạo một bữa tiệc valentine bạn có thể liên hệ Remember Event. Qúy khách sẽ được tư vấn về không gian tổ chức và ý nghĩa tình cảm gửi đến người mình yêu thương 1 cách trọn vẹn nhất.

📞 Hotline tư vấn đặt tiệc: (0254) 3607 999 – 0942798368 hoăc inb zalo

📩 https://www.facebook.com/sinhnhatlangmang

Các địa điểm tổ chức : Sài gòn, Hà nội, Đà Lạt, Vũng Tàu,….