Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một địa điểm du lịch biển quen thuộc với người dân Sài Gòn do vị trí gần, thuận tiện trong di chuyển, giá cả tương đối rẻ, dịch vụ phong phú, và đặc biệt là sự đa dạng trong ẩm thực. Vũng Tàu nổi tiếng có nhiều hải sản tươi ngon. Tuy nhiên, du khách đến Vũng Tàu ăn uống lại thường lo lắng vì đã không ít lần bị “chặt chém” không tiếc tay, từ những nồi lẩu cả triệu đồng đến hóa đơn hải sản kê khống. Đừng lo lắng nữa vì hôm nay chúng tôi sẽ mách nước cho các bạn các địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ tại vũng tàu.

Các địa điểm Nhất định phải đi nếu du lịch ở Vũng Tàu

  1. Bánh ướt ban mê chồng dĩa

Đến Vũng Tàu mà không thử qua món bánh ướt chồng dĩa là tiếc lắm nha. Món này khá thú vị khi kết hợp bánh ướt với thịt nướng, dưa chua và xoài, chấm cùng dĩa mắm nêm hoặc nước mắm tùy sở thích của mỗi người.

Địa chỉ: số 77 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp Vũng Tàu 

2. BÁNH KHỌT Gốc Vú Sữa Vũng Tàu

Ra Vũng Tàu chơi, bạn nên thử qua món bánh khọt đặc trưng của thành phố biển. Bánh khọt được coi là đặc sản của Vũng Tàu, với dĩa bánh khọt cực nóng, sốt vừa ra lò. Một dĩa bánh khọt có khoảng 10 cái với giá tầm 30,000 – 35,000/ dĩa kèm rau giá ăn kèm.

 

Địa chỉ: số 14 Nguyễn Trường Tộ.

3. BÔNG LAN TRỨNG MUỐI

Địa chỉ: khúc giao cắt đường Đồ Chiểu và Lê Lai đoạn này tập trung các quán bán ngon nhất vũng tàu

4. Mì thảy Nghiệp Ký

Thưởng thức đặc sản mỳ thảy Vũng Tàu ngon số 1. Nếu đã đến Vũng Tàu thì nhất định phải thử món mỳ thảy Vũng Tàu siêu ngon lại còn lạ mắt.

Địa chỉ: số 127 đường Ba Cu, phường 4, TP. Vũng Tàu, đoạn ngay gần Bãi Trước.

5. Ốc 5 Tầng 

Vị trí dễ tìm, không gian vỉa hè ngồi thoáng mát, nhiều món ốc, chế biến rất ngon, đậm đà, giá cả bình dân.

 Địa chỉ: A12 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu.

 6. Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối Trương Công Định: Lẩu nêm nếm khá ngon, menu với nhiều món đa dạng, giá cả không đắt.

Địa chỉ: 40 – 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.

7. KEM THỔ NHĨ KỲ 

Kem Alibaba được đánh giá là một trong những món ngon hàng đầu ở thành phố Vũng Tàu. Món kem này có rất nhiều hương vị cho du khách có thể dễ dàng lựa chọn.

Quán nằm ngay khu vực cáp treo hồ mây số 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu (chỉ bán vào chiều tối).